1554 Better late than never.

บนทางฝัน แน่นอนว่าอุปสรรคจะต้องเวียนเข้ามาทักทาย เม่นน้อยในอ้อมแขนพร้อมสลัดขนแหลมทำร้าย ... ถ้าเลือกจะทำแล้ว อดทนเท่านั้น

Tuesday, October 10, 2006

รักลวง

ความจริงบางอย่างร้ายแรงกว่าที่คิดเอาไว้เล่นๆ
พี่ชายสอนไว้อยู่เมื่อวาน อย่าวิตก

ไม่ได้แล้วมั้ง กับความจริงที่เพิ่งได้รู้
ฉันเคยทักทายกับสายลมตอนเช้า..ว่าความรักเรียกหา
ฉันไม่เคยตามไปอย่างคำคาริล แต่เมื่อวันนั้นฉันละเมอ

ฉันพยายามสยายปีกที่ไม่เคยมีเพื่อติดตาม
เจ้าความรักชั่วยาม เพียงเขม่าควัน
ฉันรักที่เป็นเขา...รักที่เขามอบรัก
รักที่เขาพยายามเข้ามาใกล้...ความรักของเรา

ไม่ทันตั้งตัวฉัน
หลงคิดว่าแพรบางที่คลุมแขน
จะสามารถสยายปีกสวยเพื่อลอยลมบนฟ้ากว้างนั้น

เพื่อไขว่คว้า ความรัก
รักที่ทักทายกันในค่ำก่อน
ฉันนอนแน่นิ่ง

หายใจรวยริน..เจ็บปวด

เมื่อได้รู้ว่ารักที่เฝ้าหลง


ไม่เคยมีอยู่เลย

6 Comments:

Blogger keerati said...

น้อยก็หนึ่ง

เนื้อเพลงไพเราะมากๆๆ
*
*
*

น้อยก็หนึ่ง น้อยก็ด้วยหัวใจบริสุทธิ์
วันคืนเปลี่ยนหมุนไปอย่างน่าสนใจ
ฉันเพียงให้หัวใจแสนบริสุทธิ์

คุณก็หนึ่ง เชาก็ใช่
อยู่ร่วมกัน ร่วมใจเสริมส่ง
วันคืนเปลี่ยนหมุนไปอย่างน่าสนใจ
ทุกคนให้หัวใจแสนบริสุทธิ์

ความรักโปรยปราย กายและใจ
เธอและฉันใฝ่ปอง
ความรักโปรยปราย คลายทุกข์กาย คลายทุกข์ใจ ถ่ายถอน
ความรักมีจริง ความรักเป็นจริง...น้อยก็ยอม

แต่คุณก็หนึ่ง เชาก็ใช่
อยู่ร่วมกัน ร่วมใจเสริมส่ง
วันคืนเปลี่ยนหมุนไปอย่างน่าสนใจ
ทุกคนให้หัวใจแสนบริสุทธิ์

ความรักโปรยปราย กายและใจ
เธอและฉันใฝ่ปอง
ความรักโปรยปราย คลายทุกข์กาย คลายทุกข์ใจ ถ่ายถอน
ความรักมีจริง ความรักเป็นจริง...น้อยก็ยอม

ความรักมีจริง ความรักเป็นจริง เก็บความรักจริงใจของฉัน
ช่วยเก็บเอาไว้นานๆ ช่วยเก็บเอาไว้นานๆ

เก็บเอาไว้นานๆ



***แด่คืนที่ความรักตะโกนบอก..."มึ- มันโง่"

แต่ความรักมีอยู่จริง น้อยก็ยอม


ขอบคุณเพลงที่ฟังกล่อมก่อนนอนนะคะ อากาศกวี

1:10 AM  
Anonymous Anonymous said...

ถ้าเขียนขึ้นจากความเป็นจริง
มันก็เจ็บปวดมากๆ เลยแหละ
แต่ในแง่งานเขียน
เขียนได้สวยงามมากๆ จ้ะ
ชอบวิธีการเปรียบเทียบ
เช่น เขม่าควัน แพรบาง อะไรอย่างนี้
เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เห็นใครเขียนอะไรแบบนี้แล้วนะ
สวยจ้ะ สวย

3:59 AM  
Blogger keerati said...

พี่ขา อ้อยแค่อยากบอกว่า มันเป็นเรื่องจริงค่ะ

ขอบคุณพี่นะคะ

7:51 AM  
Blogger nhum said...

เขียนอีกนะ

2:53 PM  
Blogger keerati said...

ได้เลยจ๊ะ

อ้อยตั้งใจแล้วว่าจะเขียนเรื่องสั้นออกมาเรื่อยๆๆ แล้วจะเลือกๆมาลงนะคะ


อิอิ ดีใจที่ชอบ

6:19 PM  
Anonymous Anonymous said...

เห็นด้วยครับ ว่างานเธอสวยจริงๆ

10:22 PM  

Post a Comment

<< Home